Banner thu cu doi moi
U-tek - Nhà phân phối EVGA PSU tại thị trường Việt Nam
Banner 1
sharkoon
Banner 2

Corsair 570X RGB - Vỏ case siêu cấp đã có màu mới, còn gì phấn khích hơn cho game thủ Việt mê RGB?

Cập nhật: 6/6/2018 | 1:43:46 AM

Một trong những mẫu case siêu cao cấp của Corsair được game thủ Việt săn lùng sắp có màu mới

Theo những tin tức mới nhất, một trong số những mẫu vỏ case máy tính cao cấp nhất tại Việt Nam là Corsair 570X RGB sắp được bán tại nước ta với hai màu sắc mới, trắng và đỏ. Điều này có nghĩa là, những game thủ Việt mê độ case hoặc tút lại màu sắc đèn LED và tạo ra một cỗ máy tính chơi game không chỉ mạnh về phần cứng mà còn đẹp về hình thức sẽ có thể có thêm những lựa chọn mới với giá không đổi vào mùa mua sắm cuối năm nay.

Trên thị trường hiện nay, những mẫu case chơi game có mặt kính cường lực không phải là hiếm, thế nhưng có tới 4 mặt kính ở mặt trước, mặt trên và hai bên sườn thùng máy như thế này thì thật sự không nhiều. Với mức giá 4,9 triệu Đồng, có thể khẳng định đây là một trong số những case máy tính cao cấp nhất ở làng game Việt thời điểm hiện tại.

Nó có không gian đủ lắp những chiếc mainboard cỡ ATX và những bộ tản nhiệt nước khủng nhất thị trường hiện nay, với khả năng hỗ trợ những loại radiance làm mát từ 120mm, 280mm cho đến cả 360mm vốn được các dân chơi tản nước custom cực kỳ ưa chuộng. Nếu không có điều kiện chơi tản nhiệt nước thì cũng không sao vì chiếc case này đã đi kèm sẵn 3 chiếc quạt tản với đèn LED RGB SP120 khá nổi tiếng của Corsair.

(Nguồn Tin: Sưu Tầm)